Học bổng du học trường đại học Anyang

Học bổng du học trường đại học Anyang

Trường đại học Anyang thông báo cho các bạn du học sinh có ý định du học Hàn Quốc tại trường sẽ có cơ hội nhận 30 suất học bổng có giá trị. Nhằm giúp các em có động lực trong học tập và giảm bớt chi phí học. Sau đây là một số thông tin về trường và nội dung chi tiết về chương trình học bổng của Trường đại học Anyang.

học bổng trường anyang

30 SUẤT HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC 2016
Theo chương trình hợp tác đào tạo quốc tế, sinh viên khi đi du học Hàn Quốc qua Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội (viết tắt HPC ) sẽ được trao 30 suất học bổng có giá trị 20%-80% khóa học.
CHI TIẾT NỘI DUNG NHƯ SAU:
– Các trường Đại học Hàn Quốc liên kết sẽ giảm 20% - 80% học phí 6 tháng – 1 năm học cho học sinh đăng kí học khóa đào tạo tiếng Hàn của HPC (Hanoi Polytechnic College).
– Những học sinh muốn nhập học khóa đào tạo tiếng Hàn tại các trường đại học Hàn Quốc sau khi nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định tới phòng quan hệ Quốc tế sẽ nhận được thư mời nhập học.
– Học sinh sẽ được Nhà trường hỗ trợ tối đa về những việc liên quan đến Visa, bảo hiểm, các thủ tục, đón đưa tại sân bay, cuộc sống sinh hoạt và học tập.
*** Đối với Chương trình 2+(1)+2
– Những học sinh đã tốt nghiệp tại HPC có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn sẽ được liên thông tiếp tại các trường Đại học Hàn Quốc. Tuy nhiên những trường hợp chưa có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn sau khi kết thúc quá trình học tiếng Hàn tại các trường đại học Hàn Quốc sẽ được học liên thông.
– Những học sinh muốn học liên thông tại trường Đại học Hàn Quốc thì sau khi nộp hồ sơ cần thiết theo đúng quy định sẽ nhận được Thư mời từ trường.
– Sinh viên du học qua HPC sau khi kết thúc khóa tiếng, chuyển tiếp lên khóa chuyên ngành tại các trường Đại học liên kết sẽ được nhận học bổng tối thiểu 50%.
– Những học sinh theo học chương trình đào tạo cử nhân đều được cấp bằng, học vị tương đương của trường.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:
PHÒNG HỢP TÁC QUỐC TẾ – TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI
– ĐC: Số 5 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– HOTLINE: 0988 233 278 - 0971 275 533 - 0977.63.27.37 Tel: 04 3995 5133 
-- Website: duhocbachkhoa.edu.vn




Đăng nhận xét